Sabtu, 29 Desember 2018

Misogynist 2013 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Misogynist 2013 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









Misogynist พากย์ไทย เต็มเรื่อง-สือคณิตศาสตร์ ป.6-2013-ใหม่ขุนพันธ์ 2-ซุนหงอคง-ดู-ปรสิต-ลูกอีสาน-วันพีช-หนังช่อง 7-ผีดิบ-บาร์ บี้.jpg



Misogynist 2013 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Ameila Anushka

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ameen Loki

เค้าโครงสคริปต์ :Keith Damia

รูปภาพ : Niusha Joffre
Co-Produzent : Amjad Jack

ผู้อำนวยการผลิต : Hadja Faye

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Amaris Valère

ผลิต : Pietro Karly

ผู้ผลิต : Wallon Zina

นักแสดงหญิง : Urijah Camila















ชื่อหนัง

Misogynist 2013

ช่วงเวลา

134 minutes

การสละสิทธิ์

2013-12-07

คุณค่า

M1V 1440p
HDTS

ลักษณะ

ระทึกขวัญ, หนังชีวิต

พาณี

English

castname

Loni
U.
Shannon, Naly T. Kienna, Jerrell P. Tisha





[HD] Misogynist 2013 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ยอดเขาเอเวอเรสต์ วิกิพีเดีย ~ ยอดเขาเอเวอเรสต์ อังกฤษ Mount Everest เป็นยอดเขาหนึ่งในเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งเกิดจากการชนกันของแผ่นเปลือกโลกยูเรเซียนและแผ่นเปลือกโลกอินเดีย

ภูเขาฟูจิ วิกิพีเดีย ~ ภูเขาไฟฟูจิ Fuji Mountain เป็นภูเขาที่สูงที่สุดใน ประเทศญี่ปุ่น ราว 3776 เมตร 12388 ฟุต ตั้งอยู่บริเวณ จังหวัดชิซุโอะกะ และ จังหวัดยะมะนะชิ ซึ่งอยู่ทาง

ประเทศนิวซีแลนด์ วิกิพีเดีย ~ นิวซีแลนด์ อังกฤษ New Zealand มาวรี Aotearoa หมายถึง ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาว หรือ Niu Tirenio ซึ่งเป็นการทับศัพท์จากภาษาอังกฤษ เป็นประเทศที่ประกอบด้วยเกาะใหญ่

โรงพยาบาลเมาต์ออเบิร์น วิกิพีเดีย ~ โรงพยาบาลเมาต์ออเบิร์น อังกฤษ Mount Auburn Hospital เป็นโรงพยาบาลใน

ภูเขาไฟเปอเล วิกิพีเดีย ~ ภูเขาไฟเปอเล ฝรั่งเศส Montagne Pelée อังกฤษ Mount Pelée เป็นภูเขาไฟมีพลังบนปลายด้านทิศเหนือของ หมู่เกาะเวสต์อินดี ฝรั่งเศส ในทะเลแคริบเบียน มีลักษณะเป็น

ภูเขารัชมอร์ วิกิพีเดีย ~ นักประวัติศาสตร์ของรัฐเซาท์ดาโกต้าชื่อ Doane โรบินสัน ได้รับเครดิตในการบ่มเพาะความคิดของการแกะสลักรูปเหมือนของคนที่มีชื่อเสียงในพื้นที่

กล้องโทรทรรศน์ วิกิพีเดีย ~ กล้องโทรทรรศน์ คืออุปกรณ์ที่ใช้ขยายวัตถุท้องฟ้าโดยอาศัย

เขาโรไรมา วิกิพีเดีย ~ เขาโรไรมา โปรตุเกส Monte Roraima ˈmõtʃi ʁoˈɾajmɐ หรือรู้จักกันในชื่อ เทปุยโรไรมา หรือ เซอโรโรไรมา Tepuy Roraima Cerro Roraima เป็นเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาพากาไรมาของ

ภูเขาไฟเซนต์เฮเลนส์ วิกิพีเดีย ~ ภูเขาไฟเซนต์เฮเลนส์ หรือ เมานต์เซนต์เฮเลนส์ อังกฤษ Mount St Helens เป็นภูเขาไฟมีพลังประเภทกรวยสลับชั้น ตั้งอยู่ในสกามาเนียเคาน์ตี รัฐวอชิงตัน

ประเทศสิงคโปร์ วิกิพีเดีย ~ ประเทศสิงคโปร์ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐสิงคโปร์ เป็นนครรัฐสมัยใหม่และเป็นประเทศที่เป็นเกาะขนาดเล็กที่สุดในเอเชียตะวันออก

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Hadi Be Oğlum 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Hadi Be Oğlum 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง Hadi Be Oğlum พากย์ไทย เต็มเรื่อง-พระนเรศวร 1-2018-กระสือ-แหยมยโสธร 3-แหยมยโสธร 3-สือวิทยาศาสตร์ ม.2...