Minggu, 31 Maret 2019

จอมกษัตริย์เกาหลี 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

จอมกษัตริย์เกาหลี 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









จอมกษัตริย์เกาหลี พากย์ไทย เต็มเรื่อง-ช่อง 3 ย้อนหลัง-2012-แหยมยโสธร 3-ดู ฟรี บา ฮู บาลี 2 พากย์ ไทย-ฟาส 7-พระนเรศวร-กระสือ-ฟรีแลนซ์-คิงคอง-นรก-037hd.jpg



จอมกษัตริย์เกาหลี 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Auriane Cloris

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Rylan Byren

เค้าโครงสคริปต์ :Nazreen Satine

รูปภาพ : Andrei Bafode
Co-Produzent : Isac Nikaya

ผู้อำนวยการผลิต : Coryn Murat

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Gisèle Arjan

ผลิต : Marcelo Greyson

ผู้ผลิต : Nachman Rebekah

นักแสดงหญิง : Josué Imene





นำแสดงโดย "อี บยอง ฮอน" รับบทเป็น "องค์ชาย ควาง แฮ กุน" พระมหากษัตริย์ ลำดับที่ 15 แห่ง ราชอาณาจักร โชซอน ที่ทรง ไม่ได้รับ พระนามกษัตริย์ เนื่องจาก ถูกยึดอำนาจ จากฝ่ายตะวันตก ใน ค.ศ.1623 และขอทาน ที่มีใบหน้า เหมือนองค์ชาย ราวกับ เป็นคน คนเดียวกัน โดยผู้สร้าง ระบุว่า หนังจะเล่า เรื่องราวของ 15 วัน ที่ไม่ได้ ปรากฏอยู่ ในบันทึกใด ๆ ในประวัติศาสตร์ เมื่อที่ปรึกษา ขององค์ชาย ควางแฮกุน ได้พบกับ ขอทานที่มี ใบหน้า เหมือนกับ พระองค์มาก จึงมอบหมาย ให้ ขอทานหนุ่ม มาทำ หน้าที่เป็น "เงา" เพื่อป้องกัน เหตุลอบ สังหาร แต่แล้ว กษัตริย์ตัวจริง กลับถูก ยาพิษ จนบาดเจ็บ ตัวปลอม จึงต้อง เข้ามา ทำหน้าที่ ปกครองประเทศ แทน ระหว่างรอให้ องค์ชาย รักษาตัว จนหายดี ทันที ที่กษัตริย์ควังแฮ ได้ขึ้น ครองราชย์ ราชบัลลังก์ ก็สั่นคลอน เมื่อทราบว่า เหล่าเสนา สมรู้ร่วมคิด ลอบปลิดชีวิตตน จึงไหว้วาน หาคนมา เป็นตัวแทน

7.9
68






ชื่อหนัง

จอมกษัตริย์เกาหลี 2012

ช่วงเวลา

138 seconds

ปล่อย

2012-09-12

ความพอใจ

MPG 1080p
HDTV

ลำดับชั้น

หนังชีวิต

พาณี

한국어/조선말

castname

Asifa
K.
Khattab, Dennis D. Neher, Dragos A. Ecenaz





[HD] จอมกษัตริย์เกาหลี 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


รายพระนามพระมหากษัตริย์เกาหลี วิกิพีเดีย ~ ระบอบกษัตริย์ของเกาหลีนั้นเริ่มมีมาเมื่อกว่า 20002500 ปีก่อน โดยกษัตริย์องค์แรกคือพระเจ้าทันกุนแห่งอาณาจักรโชซ็อนโบราณ และ

ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ วิกิพีเดีย ~ ตำนานจอมกษัตริย์ กล่าวถึงตำนานเล่าขานของต้นกำเนิดชนชาติเกาหลี ว่ามีเจ้าชายฮวานุง โอรสของเทพสูงสุดบนสวรรค์ ได้

จักรวรรดิเกาหลี วิกิพีเดีย ~ สถาบันจักรพรรดิแห่งเกาหลีได้ถูกฟื้นฟูอีกครั้งเมื่อวันที่ 29 กันยายน พศ 2549 โดยเจ้าหญิงเฮวอน พระอิสริยยศในขณะนั้น ทรง

หมวดหมู่ละครโทรทัศน์เกาหลีใต้ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ละครโทรทัศน์เกาหลีใต้ มีบทความ 98 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 98 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

อี ซุนชิน วิกิพีเดีย ~ เนื่องด้วยอี ซุนชิน ไม่มีอำนาจใดๆอีกต่อไปแล้ว ญี่ปุ่นจึงไม่มีอะไรต้องกังวลอีกต่อไป การเจรจาสันติภาพระหว่างเกาหลีและ

พระเจ้าอินโจ วิกิพีเดีย ~ ขุนนางเกาหลีคนหนึ่งชื่อว่า ฮันยุน เกาหลี 한윤 มีส่วนร่วมในการกบฏของลีควาลในคศ 1624 หลบหนีไปยังเมืองเสิ่นหยาง Shenyang อันเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์

ราชวงศ์โชซ็อน วิกิพีเดีย ~ สถาปนาราชวงศ์ ราชวงศ์โชซอนก่อตั้งขึ้นโดย นายพลอี ซองกเย 태조 Lee Seonggye ขุนพลคนสำคัญแห่งราชวงศ์โครยอ Korea Dynasty ได้ก่อการยึดอำนาจในปี พศ 1935 คศ 1392 ขึ้น

ฮัน ฮโยจู วิกิพีเดีย ~ ฮัน ฮโยจู เกาหลี 한효주 เกิด 22 กุมภาพันธ์ คศ 1987 เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เริ่มมีชื่อเสียงจากละครเรื่อง ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา มรดกรัก ฉบับพัน

รายพระนามพระมหากษัตริย์ไทย วิกิพีเดีย ~ บทความนี้ถูกกึ่งล็อกมิให้แก้ไข เนื่องจากถูกก่อกวนหลายครั้งติดต่อกัน ผู้ไม่ลงทะเบียนหรือผู้ใช้ใหม่ไม่สามารถแก้ไขบทความนี้ได้ แต่ผู้ใช้

ประเทศเกาหลีใต้ วิกิพีเดีย ~ สาธารณรัฐเกาหลี 57 ปีก่อนคริสต์ศักราช โดยพระเจ้าฮยอกกอเซกษัตริย์พระองค์ ในวันที่ 27 เมษายน พศ 2561 ที่หมุ่บ้านปันมุนจอม

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Hadi Be Oğlum 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Hadi Be Oğlum 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง Hadi Be Oğlum พากย์ไทย เต็มเรื่อง-พระนเรศวร 1-2018-กระสือ-แหยมยโสธร 3-แหยมยโสธร 3-สือวิทยาศาสตร์ ม.2...